ESPORTS BULL – Làn sóng mới của game chơi thể thao

Có thể nói, những gì mà nhà game ESPORTS BULL đem lại cho ngành công nghiệp game quốc tế là không hề nhỏ, có sức ảnh hưởng rất lớn đến thị trường. Mỗi sản phẩm mà BULL cung cấp đều tốn không biết bao giấy mực của báo chí, không biết đã nhận được bao nhiêu lời khen từ khách hàng. Được đà phát triển, nhà game đã và đang lên kế hoạch cho nhiều sản phẩm mang tính giải trí cao hơn, và có tiềm năng lên xu hướng nhiều hơn những người anh của nó. 

Tổng quan về ESPORTS BULL

Không phải tự nhiên người ta lại nói đây là làn sóng mới của thị trường game thể thao, hãy nhìn vào những gì nhà game này đạt được, nếu không nói sẽ không ai tin rằng doanh nghiệp chỉ hoạt động chưa tới 10 năm. Thật vậy, từng đường đi nước bước của ESPORTS BULL đều làm dậy sóng thị trường, nếu không muốn nói là ảnh hưởng đến kế hoạch của các đối thủ.

Có tuổi đời gần 10 năm, trong đó đơn vị cũng đem lại cho mình không ít những người bạn đồng hành chất lượng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đây đều là những người đã cùng nhà game vượt qua giai đoạn khó khăn nhất, và cũng là người góp vốn đầu tư cho doanh nghiệp ngày một tốt hơn. Trong đó có Betway, SUNbet, GPK Bet,… là những đối tác mạnh mẽ và thân thiết nhất với BULL. 

Có thể thấy, ESPORTS BULL là một nhà phát hành game có năng lực vượt trội, không khó để họ nhận được nhiều sự ủng hộ, từ thị trường và từ những nhà đầu tư lớn. Gián tiếp thừa nhận sự thành công và xứng đáng nhận được nhiều sự tín nhiệm hơn nữa.

Trận đấu của người chơi có thể được phát sóng rộng rãi
Trận đấu của người chơi có thể được phát sóng rộng rãi

Chất lượng game chơi của ESPORTS BULL

Tại BULL, người chơi có thể tha hồ lựa chọn giữa hàng trăm game chơi khác nhau, đa số là thể thao esports. Không những vậy, bạn còn được tận hưởng sự phục vụ nhiệt tình từ A đến Z, tận hưởng những tính năng hay ho chỉ có tại nhà game mà thôi.

Giao diện hiện đại trong từng tựa game

Giao diện hay hình ảnh là thứ mà đập vào mắt người chơi đầu tiên, góp phần quyết định sức hấp dẫn của nhà game đối với khách hàng. Nếu sở hữu một giao diện đẹp thì không cần phải lo nhà game bị vắng khách. 

Thật vậy, ESPORTS BULL may mắn sở hữu một đội ngũ thiết kế đa tài, xuất sắc trong việc thiết kế và vận dụng các tính năng công nghệ và trò chơi để nó trông hiện đại hơn. Hơn nữa, mọi chi tiết có trong game đều mang đậm tính khoa học, nên việc hỗ trợ các thao tác cũng trở nên dễ dàng.

Danh sách game chơi đa dạng

Như đã nói, ESPORTS BULL là nhà game tiềm năng, đã sản xuất không biết bao nhiêu tựa game đỉnh cao cho thị trường. Đến với nơi này, người chơi sẽ như được lạc vào thế giới của những trò chơi thể thao mang tính hiện đại và giải trí cực cao. Hầu như có thể đáp ứng mọi thể loại bạn cần như: bóng đá, bóng bầu dục, tennis, cầu lông, bóng bàn,…

Có nhiều tựa game được lấy cảm hứng từ những giải đấu có thật tại khu vực châu lục nào đó hay toàn thế giới. Bạn có thể được hóa thân thành những tuyển thủ thi đấu, còn không có thể biến mình thành một vị huấn luyện viên và lập một đội hình đầy những cầu thủ chất lượng. 

Chắc người chơi cũng đã từng nghe qua Liên aminh huyền thoại, PUBG Mobile, Fortnite,…đây là những tựa game kinh điển và thu hút nhiều lượt chơi nhất, thuộc sở hữu của ESPORTS BULL.

Đồng hợp tác với nhiều nhà game khác để cho ra sản phẩm chất lượng
Đồng hợp tác với nhiều nhà game khác để cho ra sản phẩm chất lượng

Chất lượng độ phân giải cao

Một điều cũng quan trọng không kém khi chơi những trò thể thao chính là độ phân giải. Một game chơi đó dù có nội dung hay cách mấy mà độ phân giải chỉ có 360p thì chẳng bao giờ thịnh hành nổi. Hơn thế nữa, game chơi thể thao đều đòi hỏi sự mượt mà và một đường truyền mạnh mẽ nhất có thể.

Tuy nhiên, mọi trò chơi có tại ESPORTS BULL đều có độ phân giải từ 1080p trở lên, ngoài ra còn nhiều game có chế độ 4D, 5D, 6D để tăng thêm tính chân thật. Ngoài ra tốc độ đường truyền của game chơi cũng được nâng cấp theo định kỳ, hiếm khi xảy ra trường hợp giật lag hay đột nhiên bị kick out khỏi trò chơi.

Đa dạng nhiều kèo cá cược

Khi chơi ở BULL, người chơi sẽ được thử khá nhiều kèo thể thao khác nhau. Trong nhiều trận đấu nhà game sẽ linh hoạt thay đổi và cập nhật tỷ lệ cược chấp để phù hợp với túi tiền và nhu cầu của bạn.

Một điều đáng khen cho nhà phát hành game ESPORTS BULL là họ vẫn chấp nhận mọi mệnh giá dù là cao nhất hay thấp nhất. Các trang báo còn đưa tin bảo rằng tỷ lệ cược tối đa của nhà game này còn mở rộng gấp 20 lần so với nhiều nơi trong ngành. 

Không gian bên trong trụ sở chính của ESPORTS BULL
Không gian bên trong trụ sở chính của ESPORTS BULL

Lời kết

Dù trải qua bao nhiêu năm phát triển đi nữa, dù có xuất hiện thêm bao nhiêu nhà game đi nữa thì ESPORTS BULL vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với mọi nhà. Một nhà game mà sở hữu những dịch vụ và tiện ích đáp ứng được mọi yêu cầu, sở thích của người chơi. Một nơi mà cho dù bạn tìm khắp nơi trên thế giới vẫn không có nơi nào xứng đáng thay thế nó. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *